Thứ Ba, 30/04/2024, 03:12

Chào mừng Khách viếng thăm | ĐĂNG KÝ | ĐĂNG NHẬP |

CO.CC:Free Domain
MENU CHÍNH

BÀI MỚI
Tạp Chí EChip [75]
Tạp Chí LBVMVT [61]
Tạp Chí PC Tips [68]
Ebooks [172]
Software [51]
CD Nhạc [7]
Games [94]
Lướt web [3]

Our poll
Rate my site
Total of answers: 49

Main » 2008 » Tháng Tám » 22 » Hai thủ thuật cao cấp với Zing Mail
Hai thủ thuật cao cấp với Zing Mail
23:08

Sau Zing Chat, Zing Mp3, Zing Video, VINAGAME lại tung ra hộp thư Zing Mail (ZM). Dù là bản Beta, song nhiều tính năng hay tích hợp trong ZM thật đáng chú ý!Dưới đây là hai thủ thuật cao cấp với Zing Mail.

1. Tạo bộ lọc thư cho Zing Mail

    Từ giao diện chính của Zm, bạn bấm vào liên kết "Tùy chọn" nằm phía trên. Trong cửa sổ mở ra, bạn chọn thẻ "Bộ lọc", rồi bấm tiếp nút "Tạo bộ lọc".


    Bạn có thể thiết lập cho bộ lọc thư của mình tự động thực thi một trong ba tác vụ sau: chuyển thư vào mục thư đã tạo ra, thông qua mục "Thư mục của tôi" > "Tạo mới" (Di chuyển đến), tự động trả lời thư (Tự động trả lời thư) hoặc xóa luôn thư gửi đến (Xóa trực tiếp) khi... địa chỉ email của người gửi thư có chứa từ mà bạn đã định nghĩa trước (Từ), phần tên miền của các địa chỉ email gửi đến có chứa từ đã định nghĩa trước (Tên miền gửi), tiêu đề thư gửi đến có chứa từ đã định nghĩa trước (Chủ đề), kích thước của email gửi đến lớn hơn hoặc nhỏ hơn số byte quy định (Kích cỡ thư), rơi vào hai mốc thời gian xác định trong ngày (Giờ), hoặc địa chỉ email của người gửi không nằm trong danh bạ (Từ người không xác định).


Xong, bấm nút "Lưu" để khởi tạo bộ lọc.

2. Nhận thư từ các email POP3

    - Tính năng độc chiêu này giúp bạn lấy thư trực tiếp từ các webmail hỗ trợ POP3 (như Gamil hay Yahoo! Mail Việt Nam) ngay trong Zm. Như vậy, Zm chẳng khác gì phiên bản Outlook Express chạy trên nền web, tuy nhiên tốc độ tải thư về lại tương đối chậm (mất khoảng vài phút). Điều đặc biệt là bạn không cần khai báo thông số về port gì hết, vì chúng đã có sẵn trong "bộ nhớ" của Zm.

    - Bạn bấm liên kết "Tùy chọn", bấm vào thẻ "Thư mục POP", rồi bấm nút "Tạo mới" để tạo ra một thư mcụ nhận thư từ một webmail hỗ trợ POP3 khác. Bài này minh họa trên Gmail.


    - Trước hết, bạn đừng quên kích hoạt POP trong hộp thư Gmail. Tiếp đến lần lượt nhập thông số vào các hộp: Email (địa chỉ email của mình), "Mật khẩu", "Máy chủ POP" (pop.gmail.com), "Tên thư mục" (tên tùy thích), "Tên khác" (có thể bỏ trống). Đánh dấu mục SSL dưới cùng, còn ba mục phía trên thì bạn tùy chọn.
Xong, bấm nút "Đồng ý", rồi bấm tiếp vào biểu tượng "Nhận tất cả thư" nếu muốn tải thư về Zm ngay tức thì.

    - Sau này, khi muốn tải thư từ Gmail về, bạn bấm vào liên kết "Thư mục POP" > "Tên thư mục vừa tạo ở trên", rồi bấm tiếp biểu tượng "Kiểm tra thư" là được.

CTT
Echip - 398


Category: Tạp Chí EChip | Views: 582 | Added by: ebooksoft | Rating: 0.0/0 |
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
ĐĂNG NHẬP

XEM BÀI THEO NGÀY THÁNG
«  Tháng Tám 2008  »
SuMoTuWeThFrSa
     12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31

TÌM TRONG WEB

QUẢNG CÁO

LIÊN KẾT
Get Your Free Site at UcoZ Now!

THỐNG KÊ

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0


Copyright MyCorp © 2024Site managed by uCoz