Thứ Bảy, 18/05/2024, 01:06

Chào mừng Khách viếng thăm | ĐĂNG KÝ | ĐĂNG NHẬP |

CO.CC:Free Domain
MENU CHÍNH

BÀI MỚI
Tạp Chí EChip [75]
Tạp Chí LBVMVT [61]
Tạp Chí PC Tips [68]
Ebooks [172]
Software [51]
CD Nhạc [7]
Games [94]
Lướt web [3]

Our poll
Rate my site
Total of answers: 49

Main » 2008 » Tháng Tám » 22 » FlickrEdit - Quản lý hình ảnh lưu trữ tại Flickr.com
FlickrEdit - Quản lý hình ảnh lưu trữ tại Flickr.com
01:37

Flickr là một dịch vụ lưu trữ và chia sẻ hình ảnh của Yahoo, đã và đang được rất nhiều người sử dụng. Ứng dụng nhỏ FlickrEdit sẽ là một công cụ tuyệt vời để quản lý, duyệt, tải lên và sao lưu những bức ảnh số trong Flickr. Tải phiên bản FlickEdit dành cho Windows, có dung lượng 2,4MB tại http://tinyurl.com/5mbbho.

    Chương trình không cần cài đặt, chỉ gồm duy nhất một tập tin thực thi nên rất tiện dụng. Tuy nhiên, để thêm tài khoản Flickr của mình vào FlickrEdit, trong lần đầu tiên sử dụng, bạn phải bấm chuột vào nút Login bên góc phải phía trên ứng dụng này. Trong hộp thoại Login to Flickr, chọn New User để thêm người dùng mới vào FlickrEdit. Lưu ý chọn phần PermissionDelete vì đây là quyền cao nhất cho phép FlikcrEdit truy cập, chỉnh sửa, upload và xóa ảnh của bạn trong Flickr.


    Tiếp theo, FlickrEdit sẽ yêu cầu bạn mở trình duyệt web, đăng nhập vào trang Flickr.com và xác nhận việc cho phép FlickrEdit quản lý tài khoản Flickr.


QUẢN LÝ

FlickrEdit cho phép đăng nhập và quản lý nhiều tài khoản Flickr, upload nhiều bức ảnh của bạn lên Flickr cùng lúc, thiết lập những thông tin mô tả (Title, Descrition, Tag...) cho ảnh, hiển thị các bình luận của những bức ảnh và bạn có thể trả lời trực tiếp những bình luận này trong Flickr Edit. Ngoài ra Flickr Edit còn có thể duyệt và hiển thị những bức ảnh số của bạn theo bộ ảnh, theo nhóm, theo Favorites (một nhóm các ảnh số bạn yêu thích) hoặc trình diễn hình ảnh dưới dạng slideshow, có thể xoay ảnh và xóa những tấm ảnh không còn cần thiết… Tất cả đều được thực hiện trực tiếp ngay trên chương trình mà không cần phải truy cập vào website của Flickr.


SAO LƯU

    Nếu bạn dùng Flickr làm nơi chứa những bức ảnh số cá nhân của mình và nay có nhu cầu tải toàn bộ những bức ảnh đó về để lưu trữ và sao lưu vào ổ cứng hoặc các phương tiện lưu trữ khác thì Flickr Edit sẽ là công cụ đắc lực trong trường hợp này. Thay vì bạn phải truy cập vào các tài khoản Flickr của mình và tải về từng bức ảnh thì chức năng Backup của Flickr Edit sẽ làm thay những thao tác nhàm chán này giúp bạn. Nó cho phép bạn lựa chọn việc tải về từng bức ảnh, từng bộ ảnh hoặc tất cả những bức ảnh của bạn trên Flickr và kèm theo đó là Flickr Edit sẽ lưu giữ vào IPTC Header các thông tin như Title (tiêu đề), Description (mô tả) và tag (thẻ) mà bạn đã bỏ công gán cho những bức ảnh khi upload lên Flickr.



Dương Vì Phát
LBVMVT - 266
Viettut.info


Category: Tạp Chí LBVMVT | Views: 559 | Added by: ebooksoft | Rating: 0.0/0 |
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
ĐĂNG NHẬP

XEM BÀI THEO NGÀY THÁNG
«  Tháng Tám 2008  »
SuMoTuWeThFrSa
     12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31

TÌM TRONG WEB

QUẢNG CÁO

LIÊN KẾT
Get Your Free Site at UcoZ Now!

THỐNG KÊ

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0


Copyright MyCorp © 2024Site managed by uCoz