Thứ Sáu, 17/05/2024, 07:47

Chào mừng Khách viếng thăm | ĐĂNG KÝ | ĐĂNG NHẬP |

CO.CC:Free Domain
MENU CHÍNH

BÀI MỚI
Tạp Chí EChip [75]
Tạp Chí LBVMVT [61]
Tạp Chí PC Tips [68]
Ebooks [172]
Software [51]
CD Nhạc [7]
Games [94]
Lướt web [3]

Our poll
Rate my site
Total of answers: 49

Main » 2008 » Tháng Tám » 22 » KallOut - Đưa bộ máy tìm kiếm vào mọi ứng dụng
KallOut - Đưa bộ máy tìm kiếm vào mọi ứng dụng
01:43

    Thông thường, nếu muốn tìm kiếm thông tin trên mạng, bạn sẽ phải mở trình duyệt web, truy cập vào trang web của các search engine rồi gõ từ khóa tìm kiếm. KallOut sẽ đơn giản hóa công việc này bằng cách tự tích hợp vào những phần mềm thông dụng như Microsoft Outlook, Adobe Acrobat, Word, Excel, PowerPoint, IE và Firefox, giúp bạn có thể tìm kiếm thông tin ngay khi đang làm việc trong các phần mềm đó. Tải miễn phí KallOut ở http://tinyurl.com/KallOut. Chương trình tương thích với Windows Xp và Vista, yêu cầu kết nối Internet khi hoạt động.


    Sau khi cài đặt, KallOut sẽ chạy thường trúy ở khay hệ thống. Trước khi sử dụng, hãy đảm bảo rằng KallOut đã kết nối thành công đến server bằng cách rê chuột lên biểu tượng chữ K màu xanh, nếu thấy xuất hiện dòng chữ KallOut Enable and Online, bạn sẽ có thể yên tâm là KallOut đã sẵn sàng.


    Cách sử dụng KallOut cực kỳ đơn giản. Trong khi lướt web, đọc mail hay soạn thảo văn bản... bạn chỉ cần bôi đen dòng chữ muốn tìm kiếm thông tin. Bạn hãy bấm vào biểu tượng có hình khung thoại màu xanh hiện lên, ngay lập tức KallOut sẽ hiển thị một menu gồm những bộ máy tìm kiếm nổi tiếng cho bạn chọn. Các bộ máy tìm kiếm này được chia thành 7 loại: Search (tìm kiếm thông thường), Reference (thông tin tham khảo), Shopping (thông tin mua sắm), News (tin tức), Images (hình ảnh), Video, Location (địa điểm).

    Không những thế, với công nghệ BestGuess, KallOut có khả năng đưa ra những tùy chọn thích hợp nhất tùy theo nội dung bạn chọn, và thường thì những tùy chọn này sẽ là những mục đầu tiên trong menu hiện ra. Giả sử như bạn cần tìm kiếm một địa chỉ nhà của ai đó, bạn có thể chọn Map this address để KallOut xác định vị trí ngôi nhà bằng công cụ Google Maps (xem thử một video hướng dẫn tại http://www.youtube.com/watch?v=T-Pfs-0od50). Khi tìm kiếm với tên Marilyn Monroe, KallOut gợi ý dùng YouTube để tìm kiếm video về diễn viên điện ảnh này và còn đưa ra link video một phim của Marilyn Monroe...


    Một điểm hay khác của KallOut là bạn không cần phải rời mắt khỏi phần mềm đang thao tác mà vẫn có thể theo dõi kết quả tìm kiếm. Đó là do KallOut không đụng chạm gì tới trình duyệt trên máy của bạn mà chỉ mở ra một pop-up với kết quả tìm kiếm trong đó. Nếu muốn tiếp tục làm việc và thu nhỏ cửa sổ pop-up này để xem sau, hãy bấm vào biểu tượng dấu trừ màu xanh ở góc trên bên phải. Bất cứ khi nào muốn mở lại, bạn hãy rê chuột lên cạnh trên của màn hình và bấm vào hình của pop-up để nó hiện ra. Ngoài ra, bạn có thể bấm nút mũi tên màu xanh để mở trang kết quả bằng trình duyệt web của mình.

Trần Anh Duy
LBVMVT - 266


Category: Tạp Chí LBVMVT | Views: 565 | Added by: ebooksoft | Rating: 0.0/0 |
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
ĐĂNG NHẬP

XEM BÀI THEO NGÀY THÁNG
«  Tháng Tám 2008  »
SuMoTuWeThFrSa
     12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31

TÌM TRONG WEB

QUẢNG CÁO

LIÊN KẾT
Get Your Free Site at UcoZ Now!

THỐNG KÊ

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0


Copyright MyCorp © 2024Site managed by uCoz