Thứ Sáu, 17/05/2024, 08:37

Chào mừng Khách viếng thăm | ĐĂNG KÝ | ĐĂNG NHẬP |

CO.CC:Free Domain
MENU CHÍNH

BÀI MỚI
Tạp Chí EChip [75]
Tạp Chí LBVMVT [61]
Tạp Chí PC Tips [68]
Ebooks [172]
Software [51]
CD Nhạc [7]
Games [94]
Lướt web [3]

Our poll
Rate my site
Total of answers: 49

Main » 2008 » Tháng Tám » 23 » Kiểm soát việc lướt web của trẻ em
Kiểm soát việc lướt web của trẻ em
11:27

Với phần mềm KidsWatch Web Filtering Edition (KWF), bạn có thể hoàn toàn kiểm soát được việc online của con mình. Các chức năng chính của phiên bản này là kiểm soát việc truy cập Web và nội dung chat đồng thời cảnh báo khi nội dung chat có vấn đề.

    Bạn tải KWF tại http://tinyurl.com/pctips015. Sau khi cài đặt, bạn đăng nhập vào chương trình bằng tài khoản Administrator (password mặc định là administrator).
    Bạn tạo tài khoản cho con em mình bằng cách nhấn nút Add User > nhập tên, mật khẩu và chỉ định quyền hạn (Restriction) > bấm Next.


    Thiết lập đầu tiên của KidsWatch là Internet Access Restriction. Bạn có thể giới hạn thời gian truy cập Internet bằng cách chọn trong danh sách thời gian có sẵn của mục Time Allocation hoặc chỉnh thời gian ở khung ngày trong mục Schedule Restriction > bấm Next.
    - Với thiết lập Program Restriction, bạn có thể ngăn chặn hoàn toàn hoặc cho phép sử dụng các chương trình, chức năng của Windows trong khoảng thời gian nhất định. Khung bên phải liệt kê tất cả chương trình và chức năng của máy. Bạn bỏ dấu chọn trước tên chương trình hay chức năng để cấm sử dụng. Nếu muốn cho sử dụng nhưng có giới hạn thời gian, bạn nhấp vào tên chương trình rồi nhấn các nút trong mục Legend để chọn thời gian > bấm Next.
    - Thiết lập tiếp theo là Web Filtering. Đây là chức năng lọc nội dung trang Web để ngăn chặn các thông tin không phù hợp với trẻ em. Bạn có thể tạo danh sách những site an toàn bằng cách chọn Trusted Sites hoặc điều chỉnh danh sách các site bị khóa khi nhấn nút Restricted Site. Bạn cũng có thể chặn trẻ em tìm kiếm các nội dung chỉ dành cho người lớn bằng cách đánh dấu ô Block Web Search For Aduli/Porn content > bấm Next.
    Sau đó, bạn có thể tạo các tài khoản tạm thời để cho phép trẻ đăng nhập và sử dụng Internet ngoài kế hoạch khi cần. Bạn chỉ định password và thời gian tùy ý rồi bấm Finish để kết thúc quá trình xác lập.

    Ngoài các chức năng thiết lập trên, bạn có thể kiểm tra nội dung chat hay nhận cảnh báo khi con bạn truy cập vào các trang web bị cấm bằng cách mở thẻ Report trên giao diện chính, chọn Chat/Im Session rồi chọn Real-Time Alerts. Việc cảnh báo sẽ được thực hiện bằng email.

Lê Đức Nhuận
Pc tips - 25


Category: Tạp Chí PC Tips | Views: 496 | Added by: ebooksoft | Rating: 0.0/0 |
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
ĐĂNG NHẬP

XEM BÀI THEO NGÀY THÁNG
«  Tháng Tám 2008  »
SuMoTuWeThFrSa
     12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31

TÌM TRONG WEB

QUẢNG CÁO

LIÊN KẾT
Get Your Free Site at UcoZ Now!

THỐNG KÊ

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0


Copyright MyCorp © 2024Site managed by uCoz