Thứ Sáu, 17/05/2024, 13:07

Chào mừng Khách viếng thăm | ĐĂNG KÝ | ĐĂNG NHẬP |

CO.CC:Free Domain
MENU CHÍNH

BÀI MỚI
Tạp Chí EChip [75]
Tạp Chí LBVMVT [61]
Tạp Chí PC Tips [68]
Ebooks [172]
Software [51]
CD Nhạc [7]
Games [94]
Lướt web [3]

Our poll
Rate my site
Total of answers: 49

Main » 2008 » Tháng Tám » 23 » Công cụ quản trị kết nối mạng đa năng
Công cụ quản trị kết nối mạng đa năng
11:55

Có thể bạn chỉ là một người dùng máy tính bình thường, nhưng máy tính của bạn có nối mạng và bạn muốn quản trị những kết nối mạng của mình. Điều đó không đơn giản với người dùng bình thường, nhưng nó sẽ trở nên đơn giản hơn với Network Magic.

Từ giao diện chính của chương trình, bạn có thể biết sơ qua các chức năng của chương trình như: quản lý các tác vụ mạng (Network Task), cấu hình sơ đồ mạng (Network map), chia sẻ thư mục (Shared Folder), hiển thị trạng thái hệ thống (Status Center) và các lời khuyên cho việc xử lý các lỗi mạng (Network Advisor). Bên trong các mục chức năng là vô số các tùy chọn tha hồ cho bạn biến hóa mạng máy tính của mình.


Người dùng máy tính thường gặp rắc rối khi phải cấu hình mạng không dây (Wireless). Trong Network Magic, thay vì phải tự mày mò cấu hình, bạn bấm vào chức năng Connect to a Wireless Network. Một danh mục các điểm truy cập đang có xung quanh vị trí bạn ngồi sẽ hiện lên đầy đủ. Muốn kết nối vào đâu, bạn chỉ việc bấm vào tên kết nối rồi chọn Connect.


    Nếu muốn biết thông tin về tốc độ kết nối, bạn vào mục Test Internet Speed. Thông qua việc tải xuống (download) và tải lên (upload) các tập tin có dung lượng lớn với các máy chủ ở Mỹ, chương trình sẽ cho bạn biết chính xác tốc độ mạng của bạn.

Để chia sẻ các tập tin và thư mục trên máy mình, bạn chọn chức năng Shared Folers. Bạn chọc các thư mục, tập tin trong đĩa cứng rồi bấm nút Share. Nếu muốn đưa một thư mục lên Internet, bạn đánh dấu chọn mục Share it on the web with Net2Go và dĩ nhiên là bạn phải tiến hành đăng ký dịch vụ Net2Go rồi.


Một tính năng tuyệt vời khác của Network Magic là khả năng tự khảo sát hệ thống mạng và vẽ ra sơ đồ kết nối. Nhờ đó, bạn sẽ biết được máy tính của mình đang nằm ở vị trí nào và đang kết nối với các thiết bị nào trong hệ thống.
    Không chỉ giúp bạn xử lý các tình huống thông thường, trường hợp bạn bị các lỗi về kết nối mạng, Network Magic sẽ là người giúp bạn phân tích, dò tìm và sửa chữa.


Còn nhiều tính năng khác của chương trình đang chờ bạn khám phá. Bạn có thể tải chương trình tại địa chỉ http://tinyurl.com/pctips014.

Thảo Điền

Pc tips - 25


Category: Tạp Chí PC Tips | Views: 523 | Added by: ebooksoft | Rating: 0.0/0 |
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
ĐĂNG NHẬP

XEM BÀI THEO NGÀY THÁNG
«  Tháng Tám 2008  »
SuMoTuWeThFrSa
     12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31

TÌM TRONG WEB

QUẢNG CÁO

LIÊN KẾT
Get Your Free Site at UcoZ Now!

THỐNG KÊ

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0


Copyright MyCorp © 2024Site managed by uCoz