Thứ Sáu, 17/05/2024, 11:22

Chào mừng Khách viếng thăm | ĐĂNG KÝ | ĐĂNG NHẬP |

CO.CC:Free Domain
MENU CHÍNH

BÀI MỚI
Tạp Chí EChip [75]
Tạp Chí LBVMVT [61]
Tạp Chí PC Tips [68]
Ebooks [172]
Software [51]
CD Nhạc [7]
Games [94]
Lướt web [3]

Our poll
Rate my site
Total of answers: 49

Main » 2008 » Tháng Tám » 23 » LÀM SAO… SỬA, HỦY EMAIL ĐÃ LỠ GỬI? Hãy dùng webmail BigString.com!
LÀM SAO… SỬA, HỦY EMAIL ĐÃ LỠ GỬI? Hãy dùng webmail BigString.com!
18:44

Với dịch vụ email của Bigstring, bạn có thể biết được email mình gởi đã được đọc bao nhiêu lần hoặc thoải mái chỉnh sửa hay xóa email đó dù người nhận đã đọc nó hay chưa.


    Thời nay chỉ cần một cú click là bạn có thể gửi thông điệp qua email đến người khác. Tuy vậy, đôi lúc sự quá nhanh nhạy đó lại làm bạn khổ sở khi đã lỡ tay gửi đi những nội dung không mong muốn hoặc gửi nhầm thư quan trọng cho người khác mà không thể nào chỉnh sửa hay lấy lại thư được.
  Dịch vụ email của BigString sẽ mang đến cho bạn nhiều sự khác biệt, thí dụ bạn có thể thoải mái chỉnh sửa hay xóa email vừa gửi dù người nhận đã đọc nó hay chưa.


    Sau khi đăng kí một tài khoản miễn phí tại www.bigstring.com bằng cách nhấn vào chữ Sign Up!, bạn sẽ được sở hữu một hộp thư với tên miền @bigstring.com không giới hạn dung lượng lưu trữ.


  Việc sử dụng hộp thư bigstring cũng hoàn toàn tương tự với các dịch vị email khác như Yahoo! Mail, Hotmail, Gmail… Điểm khác biệt của BigString so với các dịch vụ ấy nằm ở phần soạn thảo email.


Khi nhấn vào nút Compose để soạn một thư mới, bạn có thể chọn những hình thức gửi tại mục Email Type như sau:

- Regular: Gửi email bình thường như những webmail khác nên không thể xóa hay chỉnh sửa những email đã gửi.

- Regular with Tracking: khi gửi email, bạn có thể biết được email đã được đọc hay chưa và số lần người đọc mở email đó.

- Recallable: bạn có thể thoải mái chỉnh sửa hay xóa email mình đã gửi. Ngoài ra, bạn cũng có thể giới hạn số lần người đọc mở email đó.
    Ở phần Expire Type: bạn chọn Expire by number of view và nhập vào đó số lần cho phép mở email đó ở mục View. Sau khi người xem email đó đủ số lần mà bạn quy định, nội dung email đó sẽ tự động bị xóa. Sau đó, dù người nhận vẫn mở email đó bình thường nhưng phần nội dung thì hoàn toàn trống rỗng.

- Quick Destruct: Cho bạn thiết lập email gửi đi sẽ tự động hủy sau khi người nhận xem nó trong một khoảng thời gian. Bạn quy định thời gian tự hủy ở phần Destruct Time (chọn theo 15 giây, 30 giây, 1 phút, 2 phút…). Ở phần Destruct Animation, bạn cần chọn hiệu ứng tự hủy cho email này.
  Ví dụ:, khi chọn fire thì sau khi người nhận mở email và đọc nó trong khoảng thời gian mà bạn quy địnnh, họ sẽ thấy lá thư bị “bốc cháy” và email đó sẽ không thể nào xem được nữa.

- Secure Email: Gửi một email mật tới người nhận và chỉ khi nào người nhận nhập đúng mật khẩu thì mới xem được nội dung email bạn gửi. Bạn nhập mật khẩu cho email vào 2 ô Secure PasswordConfirm Password. Bạn cũng có thể giới hạn số lần xem như ở phần Recallable.

- Video Mail: Cho phép bạn thu hình từ webcam của mình hay upload những video có sẵn để gửi qua email.

    Sau khi đã gửi email, bạn nhấn vào phần Self Destruct Email/Track để theo dỏi hay chỉnh sửa những email đã gửi. Ở phần Views, bạn sẽ biết được số lần người nhận đã đọc email đó. Bạn nhấn đúp vào email tương ứng để chỉnh sửa nội dung của nó rồi nhấn Update để cập nhật. Nếu không muốn cho người nhận đọc email đó nữa, bạn chỉ việc nhấn vào nút Selt Destruct.

    Ngoài ra tại www.bigstring.com, bạn có thể đăng nhập vào các tài khoản IM của Yahoo !, SMS, Google, AIN hoặc chính BigString để sử dụng nhiều dịch vụ tin nhắn cùng lúc.

Lê Minh Hữu
Echip - 399

Category: Tạp Chí EChip | Views: 843 | Added by: ebooksoft | Rating: 0.0/0 |
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
ĐĂNG NHẬP

XEM BÀI THEO NGÀY THÁNG
«  Tháng Tám 2008  »
SuMoTuWeThFrSa
     12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31

TÌM TRONG WEB

QUẢNG CÁO

LIÊN KẾT
Get Your Free Site at UcoZ Now!

THỐNG KÊ

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0


Copyright MyCorp © 2024Site managed by uCoz