Thứ Sáu, 17/05/2024, 11:22

Chào mừng Khách viếng thăm | ĐĂNG KÝ | ĐĂNG NHẬP |

CO.CC:Free Domain
MENU CHÍNH

BÀI MỚI
Tạp Chí EChip [75]
Tạp Chí LBVMVT [61]
Tạp Chí PC Tips [68]
Ebooks [172]
Software [51]
CD Nhạc [7]
Games [94]
Lướt web [3]

Our poll
Rate my site
Total of answers: 49

Main » 2008 » Tháng Tám » 23 » Một số phần mềm an ninh mới của Pc Tools
Một số phần mềm an ninh mới của Pc Tools
20:10

Dù có mặt trên thị trường chưa thực sự lâu nhưng PC Tools đã gây được những ấn tượng khá tốt đối với người dùng khi ra mắt rất nhiều những phần mềm an ninh có chất lượng như Spyware Doctor, Antivirus, Firewall Plus... Năm nay, ngoài việc nâng cấp sản phẩm chính Spyware Doctor lên phiêb nả 6.0, hãng còn tung ra một loạt các sản phẩm cao cấp khác

PC Tools Internet Security 2009


    Một gói bảo vệ toàn diện với sự hòa trộn giữa Spyware Doctor, Firewall Plus và Anti-virus sẽ biến máy tính của bạn thành một cỗ máy "bất khả xâm phạm". PC Tools Internet Security 2009 có khả năng ngăn chặn, phát hiện và tiêu diệt mọi loại virus, spyware, worm, rootkit... đồng thời có tính năng cập nhật tiên tiến nhất, liên tục tự cải thiện khả năng chống spyware và virus hàng ngày.
  Tải bản Full (20MB) tại http://tinyurl.com/PCIS09

Browser Defender beta


Sản phẩm mới nhất của PC Tools giúp bạn lướt web an toàn bằng cách hiển thị các đánh giá khi bạn vào Internet. Mỗi khi bạn truy cập một website, tên miền của nó sẽ được kiểm tra bở server của Pc Tools, và các thông báo, đánh giá sẽ được hiển thị trên toolbar dựa trên những phân tích các hành vi độc hại khi PC Tools làm việc với website đó.

    Thanh công cụ cũng được tích hợp vào các engine tìm kiếm thông dụng như Google và Yahoo, nhờ vậy, bạn có thể nhận biết được kết quả đó có an toàn hay không trước khi truy cập. Hiện tại Browser Defender chỉ hỗ trợ Firefox 2+ và IE 6+.
  Tải miễn phí tại http://www.browserdefender.com.

PC Tools Alternate Operating System Scanner 1.0.0.135

    Phải làm gì khi máy bạn nhiễm virus, trong khi bạn chưa có một chương trình bảo vệ nào trong máy? PC Tools Alternate Operating System Scanner là một Live CD có khả năng quét mọi loại gián điệp ngay cả khi Windows đã hoàn toàn bị cô lập. Live CD này sẽ hoàn thành nhiệm vụ cô lập các spyware để các chương trình Antivirus có thể hoàn thành nốt "sứ mệnh" còn lại. Bản tải file iso (dung lượng 8MB) tại địa chỉ http://www.pctools.com/mirror/AOSS.iso. Burn file tải về ra CD. Để sử dụng, bạn chỉ cần boot vào CD này khi khởi động máy.

PC Tool Patch Scanner 1.0


    Phần mềm đặc biệt của PC Tools sẽ quét qua máy bạn và tìm kiếm những bản vá bảo mật còn théếu của Windows rồi đưa ra một loạt kết quả trong một danh sách. Bạn có thể yêu cầu tìm kiếm một hoặc nhiều loại patch khác nhau. PC Tools Patch Scanner 1.0 tương thích các Windows 2k/XP/Vista 32 bit và 64 bit, dung lượng 659KB, tải và sử dụng miễn phí tại http://www.pctools.com/mirror/psinstall.exe.

Pocket Guardian 1.0 beta


    Pocket Guardian là công cụ hữu hiệu cực nhẹ để bảo vệ và tiêu diệt nhiều loại spyware, virus trên các điện thoại di động và PDA sử dụng Windows Mobile. Pocket Guardian sẽ ngăn chặn mọi loại thiết lập tiêu cực thường được các spyware cài vào. Hoàn toàn không dựa vào các cơ sở dữ liệu cập nhật truyền thống mà sử dụng engine thông minh, giúp Pocket Guardian có khả năng tiêu diệt các loại mã độc chưa hề được biết đến. Với Pocket Guardian, thiết bị cầm tay của bạn sẽ luôn an toàn hơn bao giờ hết. Dung lượng 97KB, tải miễn phí tại http://www.pocketguardian.com/download/PocketGuardian.CAB

PC Tools iAntivirus 1.0 beta


    Nếu là một người dùng máy Mac thì bạn hẳn sẽ rất đau đầu để chọn ra một trình diệt virus vừa mạnh mà lại miễn phí. PC Tools iAntivirus sẽ giải quyết khó khăn đó của bạn. Với tính năng tự cập nhật thông minh, cơ sở dữ liệu và engine hoạt động, iAntivirus sẽ nhận diện và tiêu diệt mọi loại virus hiện hữu trong Mac. Chương trình có dung lượng 4,5MB, được cung cấp hoàn toàn miễn phí tại www.iantivirus.com

    Vẫn còn những phần mềm đã, đang và sắp được giới thiệu đang chờ bạn khám phá tại www.pctools.com/labs

Hoàng Duy
LBVMVT - 267


Category: Tạp Chí LBVMVT | Views: 481 | Added by: ebooksoft | Rating: 0.0/0 |
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
ĐĂNG NHẬP

XEM BÀI THEO NGÀY THÁNG
«  Tháng Tám 2008  »
SuMoTuWeThFrSa
     12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31

TÌM TRONG WEB

QUẢNG CÁO

LIÊN KẾT
Get Your Free Site at UcoZ Now!

THỐNG KÊ

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0


Copyright MyCorp © 2024Site managed by uCoz