Thứ Sáu, 17/05/2024, 09:16

Chào mừng Khách viếng thăm | ĐĂNG KÝ | ĐĂNG NHẬP |

CO.CC:Free Domain
MENU CHÍNH

BÀI MỚI
Tạp Chí EChip [75]
Tạp Chí LBVMVT [61]
Tạp Chí PC Tips [68]
Ebooks [172]
Software [51]
CD Nhạc [7]
Games [94]
Lướt web [3]

Our poll
Rate my site
Total of answers: 49

Main » 2008 » Tháng Tám » 23 » MX One Antivirus 3.8 - Chuyên diệt virus cho ổ USB
MX One Antivirus 3.8 - Chuyên diệt virus cho ổ USB
23:52

Bạn đang đỏ mắt tìm một chương trình tự động phòng diệt các virus, trojan, worm cho ổ USB? Hãy dùng MX One Antivirus (MOA), vì dung lượng chỉ 1MB lại hoàn toàn miễn phí, có đủ tínnh năng cơ bản diệt virus chuyên nghiệp.


















    Virus lây lan qua ổ USB thường lợi dụng thói quen bấm đôi chuột vào biểu tượng ổ USB trong My Computer để xâm nhập vào máy tính. Nay, với MOA, bạn sẽ sớm thoát nguy cơ này để yên tâm mang ổ USB đến xài bất cứ đâu với máy tính nào mà không cần quan tâm xem máy đó có cái chương trình anti-virus hay chưa.
  MOA 3.8 tương thích mọi Windows, tải tại http://tinyurl.com/5tqeuu.

1. CÀI ĐẶT


    Tải xong, bạn giải nén file mxone.zip rồi kích hoạt file Mx One Install.exeOK. Lúc này, MOA cung cấp cho bạn hai tùy chọn: để cài đặt chương trình. Chọn English trong hộp thoại ngôn ngữ và nhấn GUARDIAN (cài đặt chương trình vào máy tính) và USB (cài đặt chương trình vào ổ USB, MP3. MP4, iPod…). Bạn nhấn nút USB, chọn ngôn ngữ hiển thị là English rồi OK.

    Trong màn hình Welcome, bạn nhấn Next. Trong ô select a device and secutity icon, bạn nhấn nút xổ xuống và chọn ổ USB của mình (đã kết nối với máy tính trước đó). Xong, nhấn Next > Finish đế kết thúc cài đặt.

2. SỬ DỤNG MOA

    Truy cập vào ổ USB, nhấn đúp chuột lên file Mx One.exe đế kích hoạt chương trình. Giao diện MOA rất trực quan với bốn thẻ chức năng chính.


- Scan: Cung cấp cho bạn ba chế độ quét virus trên ổ USB: scan only this device’s boot sector (chỉ quét trên vùng khởi động của thiết bị). Completely scan this device (quét virus trên tất cả tập tin, thư mục), Custom scan (chọn thư mục để quét).

- Update: Nhấn nút Update để cập nhật trực tuyến cơ sở dữ liệu cho MOA.

- Quarantine: Nơi cách ly file nghi ngờ. Bạn có thể nhấn Delete để xóa hay nhấn Add file để thêm một file mới vào vùng cách ly.

- Send sample: Gửi những file nghi ngờ bị nhiễm virus cho các chuyên gia của phòng thý nghiệm Mx One để họ phân tích và phát triển chữ kí điện tử mới.

Lưu ý:

- Nếu bạn đã thiết lập chế độ nhiễm virus Autorun cho ổ USB từ trước (bằng phần mềm khác) thì khi quét virus với MOA có thể sẽ gặp thông báo lỗi.

- Phiên bản MOA cài đặt trên máy tính sẽ có thêm chức năng bảo vệ theo thời gian thực. mỗi khi bạn gắn ổ USB vào máy tính, MOA sẽ tự động quét và thông báo cho bạn biết ổ USB có nhiễm virus hay không.

- Bạn có thể cập nhật offline cho phiên bản này từ địa chỉ http://update.mxone.net/mxoneupdate.zip: sau khi giải nén, bạn sẽ thu được file MxOneGuardianUpdate.mou. Trên giao diện chính của MOA, tại thẻ Update, bạn nhấn Update offline rồi chỉ đường dẫn đến file .mou để cập nhật.

THANHLUAN
Echip - 399


Category: Tạp Chí EChip | Views: 537 | Added by: ebooksoft | Rating: 0.0/0 |
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
ĐĂNG NHẬP

XEM BÀI THEO NGÀY THÁNG
«  Tháng Tám 2008  »
SuMoTuWeThFrSa
     12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31

TÌM TRONG WEB

QUẢNG CÁO

LIÊN KẾT
Get Your Free Site at UcoZ Now!

THỐNG KÊ

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0


Copyright MyCorp © 2024Site managed by uCoz