Thứ Sáu, 17/05/2024, 12:21

Chào mừng Khách viếng thăm | ĐĂNG KÝ | ĐĂNG NHẬP |

CO.CC:Free Domain
MENU CHÍNH

BÀI MỚI
Tạp Chí EChip [75]
Tạp Chí LBVMVT [61]
Tạp Chí PC Tips [68]
Ebooks [172]
Software [51]
CD Nhạc [7]
Games [94]
Lướt web [3]

Our poll
Rate my site
Total of answers: 49

Main » 2008 » Tháng Tám » 28 » Kiếm tiền bằng cách rút gọn link tại Ucash.in
Kiếm tiền bằng cách rút gọn link tại Ucash.in
13:36

Ucash.in là một dịch vụ cho phép bạn rút gọn link. Giống như Tinyurl, nó cho phép bạn rút gọn link với độ nén cao (cao hơn cả Tinyurl), chẳng những miễn phí mà còn được trả một khoản tiền nhỏ khi có người truy cập vào link đã rút gọn của bạn.


ĐĂNG KÝ

    Đầu tiên bạn truy cập vào http://ucash.in/, bấm vào dòng chữ Sign Up Now để đăng ký cho mình một tài khoản. Sau khi đăng ký xong, Ucash.in sẽ gửi một link kích hoạt tài khoản vào email mà bạn điền vào lúc đăng ký, bạn hãy bấm vào đường link trong mail để xác nhận tài khoản. Sau khi tài khoản đã được xác nhận, bạn có thể vào trang chủ để đăng nhập.


SỬ DỤNG VÀ QUẢN LÝ


    Để rút gọn link sau khi đăng nhập bạn chọn Create Link. Có các lựa chọn sau trong phần tạo link :

- Single Link: Lựa chọn này cho phép bạn tạo link đơn, nghĩa là chỉ có thể rút gọn được một link. Bạn nhập link vào phần Enter link và bấm Create link, sau đó bấm Manage Links để lấy link rút gọn.


- Multiple Links: lựa chọn này cho phép bạn rút gọn nhiều link thành một link duy nhất, cách làm cũng tương tự như phần Single link.

- Full Page Script: đây là phần tạo link rút gọn và chèn vào website, blog của bạn (VD: rút gọn link thật của một bức ảnh hay một file nhạc….) Cách này khá dễ kiếm tiền bởi khi có người truy cập vào website của bạn là quảng cáo và link sẽ tự load.

- Custom Setup: lựa chọn này cho phép bạn tùy chỉnh link rút gọn theo ý mình. Có hai lựa chọn nhỏ ở bên trong là Theme Intermission pages (cho phép bạn tùy chỉnh quảng cáo dạng intermission) và Enable Search Engine Optimization (link của bạn sẽ hiển thị trong các kết quả tìm kiếm của các bộ máy tìm kiếm nếu sử dụng tùy chọn này).


LƯU Ý KHI SỬ DỤNG

    Phần Ad type (ở các kiểu lựa chọn link) có 2 lựa chọn là IntermissionTop banner. Intermission là quảng cáo toàn trang, nghĩa là khi có người truy cập vào link của bạn, họ sẽ phải vào một trang web toàn quảng cáo sau đó mới được chuyển qua trang web chính (mất 10s để chuyển vào trang web chính). Nếu chọn hình thức này bạn sẽ kiếm được 1 USD cho mỗi 2,000 lượt xem link (tuy nhiên cách này dễ gây hiểu lầm cho người vào, vì họ sẽ bị tưởng là link bị ‘chết’ do thời gian chờ đợi 10s). Nếu chọn Top banner thì khi người dùng bấm vào link đó tuy vào trang web chính, nhưng trên cùng trang web đó có thêm một banner quảng cáo của Ucash.in. Bạn sẽ kiếm được 1USD cho mỗi 4,000 lượt xem dưới dạng top banner.

    Bạn còn có thể kiếm thêm thu nhập bằng cách giới thiệu bạn bè tham gia, bạn sẽ được hưởng hoa hồng.

    Ucash.in sẽ thanh toán tiền cho bạn vào ngày 15 hàng tháng qua các tài khoản sau: Paypal, Epassporte, MoneyBooker mỗi khi bạn gom đủ số tiền 15USD

Phạm Huy Tùng
LBVMVT - 267

Category: Tạp Chí LBVMVT | Views: 569 | Added by: ebooksoft | Rating: 0.0/0 |
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
ĐĂNG NHẬP

XEM BÀI THEO NGÀY THÁNG
«  Tháng Tám 2008  »
SuMoTuWeThFrSa
     12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31

TÌM TRONG WEB

QUẢNG CÁO

LIÊN KẾT
Get Your Free Site at UcoZ Now!

THỐNG KÊ

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0


Copyright MyCorp © 2024Site managed by uCoz