Thứ Năm, 09/05/2024, 17:47

Chào mừng Khách viếng thăm | ĐĂNG KÝ | ĐĂNG NHẬP |

CO.CC:Free Domain
MENU CHÍNH

BÀI MỚI
Tạp Chí EChip [75]
Tạp Chí LBVMVT [61]
Tạp Chí PC Tips [68]
Ebooks [172]
Software [51]
CD Nhạc [7]
Games [94]
Lướt web [3]

Our poll
Rate my site
Total of answers: 49

Main » 2008 » Tháng Chín » 2 » Phục hồi file RAR với tỷ lệ thành công 99,9%
Phục hồi file RAR với tỷ lệ thành công 99,9%
00:37

Trong quá trình sử dụng file nén RAR, đôi lúc bạn gặp các file bị lỗi nên không thể nào mở được file. Bài viết sau đây dưa ra hai giải pháp khắc phục với kết quả thành công rất cao.

Dùng chức năng tích hợp sẵn trong WinRAR 3.8

    Bạn khởi động chương trình WinRAR phiên bản 3.8 đã được cài đặt sẵn (tải tại http://www.mediafire.com/?dm2tbtfutpg). Từ giao diện chính, bạn bấm vào nút Alt + R) để bắt đầu sửa lỗi. Trong hộp thoại Repairing hiện ra, bạn chọn một nơi lưu trữ tập tin sau khi phục hồi bằng cách nhấn vào nút Browse, chọn kiểu lưu trữ phù hợp (tại trường Archive type) rồi bấm OK để chương trình sửa lỗi.

rồi mở duyệt đến file nén cần sửa lỗi. Chương trình hỗ trợ xử lý nhiều file cùngl úc với ba định dạng nén là RAR, Zip và SFX. Tiếp tục bấm vào biểu tượng trên thanh công cụ (hay nhấn tổ hợp phím


    Khi hoàn tất, chương trình sẽ đưa ra hộp thoại thông báo, bạn nhấn Close để kết thúc rồi truy xuất đến thư mục lưu trữ để kiểm tra "sản phẩm". Tên file lúc này sẽ được gắn thêm tiền tố "rebuilt".


Dùng chương trình Rar Repair Tool (RRT)

    So với chức năng sẵn có trong WinRAR và các chương trình cùng loại như: Recovery Toolbox for RAR, Actual Rar Repair, Advanced RAR Repair... thì RRT của hãng ZRT Labs vượt trội hơn hẳn về tỷ lệ thành công do được trang bị các giải thuật khôi phục tiên tiến. Chương trình hiện có phiên bản mới nhất là 4.0, dung lượng 1,47MB, tương thích với mọi Windows (download bản full tại địa chỉ http://tinyurl.com/pctips0127).

    Cài đặt xong, bạn khởi động chương trình thông qua shortcut trong nhóm Programs. Giao diện tương tác của RRT được chia làm ba khung. Khung phía trên bên trái là nơi để bạn chọn file xử lý, bên phải là khung chứa kết quả (nội dung bên trong file nén) và bên dưới là phần lược sử của cả tiến trình xử lý.


    Để chọn các file cần xử lý, bạn bấm vào biểu tượng . Xong, bạn nhấn vào biểu tượng và chọn một trong hai kiểu thực thi: Repair Current RAR File (sửa file được chọn) hoặc Repair All RAR Files (sửa tất cả các file có trong danh sách). Trong hộp thoại Specify target folder, bạn chọn thư mục lưu trữ rồi chờ trong giây lát. Khi hoàn thành, bạn hãy nhìn vào cột Status (khung bên phải phía trên) để xem tình trạng của file kết quả. Nếu thấy có chữ OK là yên tâm.


    Điểm thú vị của chương trình là tự giải nén toàn bộ dữ liệu trong file nén và lưu chúng trong một thư mục cùng tên.

Nguyễn Thái Vũ
Pc tips - 28


Category: Tạp Chí PC Tips | Views: 520 | Added by: ebooksoft | Rating: 0.0/0 |
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
ĐĂNG NHẬP

XEM BÀI THEO NGÀY THÁNG
«  Tháng Chín 2008  »
SuMoTuWeThFrSa
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930

TÌM TRONG WEB

QUẢNG CÁO

LIÊN KẾT
Get Your Free Site at UcoZ Now!

THỐNG KÊ

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0


Copyright MyCorp © 2024Site managed by uCoz