Thứ Năm, 09/05/2024, 17:03

Chào mừng Khách viếng thăm | ĐĂNG KÝ | ĐĂNG NHẬP |

CO.CC:Free Domain
MENU CHÍNH

BÀI MỚI
Tạp Chí EChip [75]
Tạp Chí LBVMVT [61]
Tạp Chí PC Tips [68]
Ebooks [172]
Software [51]
CD Nhạc [7]
Games [94]
Lướt web [3]

Our poll
Rate my site
Total of answers: 49

Main » 2008 » Tháng Chín » 4 » 11 dịch vụ quét virus trực tuyến tốt nhất
11 dịch vụ quét virus trực tuyến tốt nhất
19:34

Một vài trong số các chương trình quét virus trực tuyến được xem là tốt nhất dưới đây đã từng được giới thiện trên LBVMVT, nay cũng xin liệt kê sơ lược để bạn đọc có một cái nhìn tổng quan hầu chọn cho mình những dịch vụ thích hợp nhất.

1. Trend Micro HouseCall 6.6 Free Scan
    http://prerelease.trendmicro-europe.com/hc66/launch/.
    HouseCall là trình diệt virus trực tuyến trên nền web được thiết kế để quét tìm trên máy bạn với một lượng cơ sở dữ liệu lớn bao gồm virus, worm, trojan và spyware. Ngoài ra HouseCall sẽ tìm ra các lỗ hổng bảo mật và cho bạn liên kết tải để bạn tải các bản vá và cập nhật. Sau mỗi phiên quét dọn, houseCall sẽ cho bạn một báo cáo chi tiết nói về các nguy hiểm đã được phát hiện trong máy của bạn.



2. Panda Active Scan 2.0
    http://www.nanoscan.com
    Phát hiện mọi loại virus, trojan, worm, spyware, dialer, các công cụ hack, scam và nhiều loại kẽ hở bảo mật khác. Nó còn nhận diện những phần mềm đang được cài vào máy bạn để đảm bảo rằng máy bạn an toàn. Ngoài ra Panda Active Scan 2.0 còn có phiên bản trả phí có những tính năng cao hơn trong việc loại bỏ hoàn toàn những nguy hiểm ra khỏi máy tính của bạn.


3. CA eTrust Scanner
    http://www.ca.com/us/securityadvisor/virusinfo/scan.aspx
    Một công cụ nhanh và mạnh mẽ giúp bạn phát hiện và tiêu diệt mọi loại virus, trojan,worm… dựa trên cơ sở dữ liệu nổi tiếng của CA mà không phải trả một khoản phí nào. Tất cả những gì bạn cần là trình duyệt Internet Explorer 4+ và một kết nối Internet. CA eTrustScanner còn có khả năng khôi phục file bị nhiễm, tính năng chỉ có ở các trình diệt virus đắt tiền.



4. Symantec Security Scan
    http://security.symantec.com/sscv6/
    Không cần nói hẳn bạn cũng biết Symantec là hãng bảo mật số một và là cơ sở dữ liệu đáng tin cậy của hàng triệu công ty trên khắp thế giới. Symantec Security Scan sẽ đưa ra một cuộc phân tích trong máy bạn để phát hiện các loại nguy cơ bảo mật bao gồm cả những loại mã độc thuộc hàng “top” sau đó cho bạn những lời khuyên và ý kiến. Bạn cần Internet 5+ và ActiveX để sử dụng Symantec Security Scan.



5. McAfee Free Scan
    http://us.mcafee.com/root/mfs/default.asp
Có khả năng nhận diện hàng ngàn loại mã độc dựa trên cấu trúc của chương trình đoạt huy chương vàng McAfee Virus Scan. Free Scan sẽ quét mọi ngóc ngách trong máy bạn và nắm bắt những gì đang hoạt động bất hợp pháp, ngay cả những loại virus mới nhất chưa được cập nhất, sau đó đưa ra một danh sách những file bị nhiễm. FreeScan còn cho bạn liên kết để biết thêm nhiều thông tin hữu ích, cách tiêu diệt những loại virus phát hiện được.



6. BitDefender Free Online Virus Scan
    http://www.bitdefender.com/scan8/ie.html
    BitDefender Free Online Scan chính là một “bộ máy hủy diệt” đến từ nền tảng hoạt động của BitDefender Antivirus của hãng. Công cụ này có khả năng quét bộ nhớ, tập tin và các boot-sector trên đĩa cứng và tự động làm sạch những file bị nhiễm. Chương trình này cũng cần tới Internet Explorer và ActiveX.



7. Eset Online Scanner
    http://eset.com/onlinescan
Giao diện thân thiện với tính năng mạnh mẽ có khả năng tìm diệt mọi loại malware, virus, spyware, adware, worm, trojan… Chương trình sử dụng công nghệ tiên tiến ThreatSence được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm NOD32 với cơ sở dữ liệu khổng lồ và không ngừng cập nhật.



8. Kaspersky Online Scanner
    http://www.kaspersky.com/virusscanner
    Được nhắc đến như một bộ máy quét virus cực kỳ mạnh mẽ với cơ sở dữ liệu thông minh và cơ chế quét sâu vào máy bạn, Kaspersky Online Scanner có thể mất hàng giờ để truy quét trong máy của bạn. Một đề nghị là bạn nên sử dụng công cụ này vào thời gian rảnh rỗi.



9. F-Secure Online Virus Scanner
    http://support.f-secure.com/enu/home/ols.shtml
    Là một công cụ mạnh mẽ có khả năng rà soát và vô hiệu hóa những loại mã độc. F-Secure Online Virus Scanner sẽ tải về máy bạn một bộ database đến 35MB giúp gia tăng tối đa sự chính xác của cơ cấu quét.



10. Authentium Command On Demand
    http://www.commandondemand.com
    Đây là trình diệt virus tuy ít được biết đến nhưng cực kỳ hiệu quả, hơn nửa triệu mã độc là cơ sở dữ liệu của công cụ này và được cập nhật hàng ngày.


11. Windows Live Safety Scan
    http://onecare.live.com/site/en-US/default.htm
    Với một cơ sở dữ liệu không hề thua kém bất cứ chương trình nào khác, Windows Live Safety Scan cho bạn bốn cơ cấu quét là: quét tìm, dọn dẹp, tinh chỉnh hoặc full scan.


Bùi Nguyễn Hoàng Duy
LBVMVT - 268


Category: Tạp Chí LBVMVT | Views: 582 | Added by: ebooksoft | Rating: 0.0/0 |
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
ĐĂNG NHẬP

XEM BÀI THEO NGÀY THÁNG
«  Tháng Chín 2008  »
SuMoTuWeThFrSa
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930

TÌM TRONG WEB

QUẢNG CÁO

LIÊN KẾT
Get Your Free Site at UcoZ Now!

THỐNG KÊ

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0


Copyright MyCorp © 2024Site managed by uCoz