Thứ Năm, 09/05/2024, 19:15

Chào mừng Khách viếng thăm | ĐĂNG KÝ | ĐĂNG NHẬP |

CO.CC:Free Domain
MENU CHÍNH

BÀI MỚI
Tạp Chí EChip [75]
Tạp Chí LBVMVT [61]
Tạp Chí PC Tips [68]
Ebooks [172]
Software [51]
CD Nhạc [7]
Games [94]
Lướt web [3]

Our poll
Rate my site
Total of answers: 49

Main » 2008 » Tháng Chín » 15 » ShoZu Desktop - Upload ảnh, video cùng lúc lên 30 site nổi tiếng
ShoZu Desktop - Upload ảnh, video cùng lúc lên 30 site nổi tiếng
00:40

Bạn thường upload ảnh, video clip lên cách dịch vụ như: YouTube, Flickr, Picasa, Photobucket, Facebook, Freewebs, Box.net Divshare, Friendster, Wordpress... ?

    Sẽ thật mất công và lạc hậu khi bạn lò mò đăng nhập từng trang một để upload ảnh, video clip, vì chỉ cần sử dụng tiện ích
Shozu Desktop (SD) và đăng ký thêm một tài khoản của Shozu là bạn có thể upload ảnh, video ưa thích cùng lúc lên 30 website khác nhau.


    Ngoài những địa chỉ nêu trên, SC còn hỗ trợ những trang cộng tác với hãng tin lớn (như BBC, CNN, Reuters), hoặc blog cá nhân (như Blogger, Livejoural, MetaWeblog).

1. Để sử dụng SD, trước hết bạn cần tải về và cài đặt Adobe AIR (Â) tại http://tinyurl.com/547ha7 (12,87MB). Sau đó truy cập vào địa chỉ http://www.shozu.com/portal/tour.do?refid=desktop_install, hay http://tinyurl.com/694qar, rồi bấm vào Install Now. Trong hộp thoại hiện ra, bạn bấm vào Save để download SD.

    Cùng lúc đó, bạn có thể tranh thủ đăng ký cho mình một tài khoản Shozu, bằng cách bấm vào liên kết Create a free account. Đăng ký xong, bạn sẽ được chuyển đến trang cá nhân của Shozu. Bấm View all để thấy hết 30 dịch vụ mà Shozu hỗ trợ, rồi bấm nút Select cạnh trang đầu tiên muốn upload hình/video (chẳng hạn Flickr) và làm tiếp theo hướng dẫn trên màn hình.

    + Đầu tiên, bạn đặt lại tên cho website (nếu muốn). Tiếp đó, bấm vào liên kết Click here to open the Flickr authorization page, nhập thông tin tài khoản e-mail và bấm Sign In để chuyển đến Flickr. Tại đây, bạn bấm nút "Ok, I'll allow it".

    + Tiếp theo, bạn đánh dấu ô "I've authorized Flickr to allow uploads from Shozu" và bấm OK để hoàn tất. Từ giờ trở đi, bạn chỉ việc dùng SD để upload hình mà khỏi cần đăng nhập Flickr nữa.

    + Để chọn thêm website muốn upload khác cho SD, bạn bấm Add sites và thực hiện tương tự như trên. Đặc biệt, bạn còn có thể đăng ký gửi hình hay video cho nhiều địa chỉ e-mail với lựa chọn e-mail.

    + Mục đích chính của tùy chọn Add a CC site là để "đồng upload" file lên những trang bạn lựa chọn, sau khi đã upload lên một trang chính từ mục Add sites. Mục Change one-click site thật ra chỉ là thay đổi trang mặc định mà bạn thường upload hình/video clip nhất.

2. Trên đây là những thiết lập với trang Shozu, bây giờ bạn chạy file DesktopShoZu.air và bấm Install > Continue để cài đặt SD. Trong cửa sổ hiện ra sau đó, bạn điền thông tin tài khoản của Shozu và bấm Sign In để đăng nhập.

    Giờ thì bạn chỉ việc kéo thả hình ảnh/video từ Windows Explorer vào khung trống phía dưới, đặt trên và dán nhãn (tag), rồi chọn dịch vụ sẽ tải lên ở cột bên phải và đợi thông báo kết quả.

Lưu ý: Những site bạn chọn theo kiểu đồng upload sẽ không hiển thị ở khung bên phải, nhưng chắc chắn những gì upload đều được đưa lên chúng.

Bùi Nguyễn Quý Anh
Echip - 402

Category: Tạp Chí EChip | Views: 494 | Added by: ebooksoft | Rating: 0.0/0 |
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
ĐĂNG NHẬP

XEM BÀI THEO NGÀY THÁNG
«  Tháng Chín 2008  »
SuMoTuWeThFrSa
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930

TÌM TRONG WEB

QUẢNG CÁO

LIÊN KẾT
Get Your Free Site at UcoZ Now!

THỐNG KÊ

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0


Copyright MyCorp © 2024Site managed by uCoz