Thứ Năm, 02/05/2024, 11:13

Chào mừng Khách viếng thăm | ĐĂNG KÝ | ĐĂNG NHẬP |

CO.CC:Free Domain
MENU CHÍNH

BÀI MỚI
Tạp Chí EChip [75]
Tạp Chí LBVMVT [61]
Tạp Chí PC Tips [68]
Ebooks [172]
Software [51]
CD Nhạc [7]
Games [94]
Lướt web [3]

Our poll
Rate my site
Total of answers: 49

Main » 2008 » Tháng Mười » 1 » Warriors Orochi - Anh tài phối hợp
Warriors Orochi - Anh tài phối hợp
15:57


Lấy một cốt truyện giả tưởng, Quỷ Vương Orochi đã bắt tất cả anh hùng từ hai đất nước Trung Quốc thời Tam Quốc và Nhật Bản thời Chiến Quốc bỏ vào một thế giới khác, Warriors Orochi có các nhân vật của cả Dynasty và Samurai Warriors.

Quỷ Vương Orochi đã bắt cóc Tôn Kiên, bố của Tôn Sách và buộc Tiểu Bá Vương phải làm theo ý hắn. Đó là phần đầu cốt truyện của quân Ngô. Về gameplay, một nét mới là người chơi sẽ được chuyển qua lại trong việc điều khiển 3 nhân vật trong các trận đánh.






Về mặt đồ họa, Warriors Orochi có độ chi tiết gần như tương đồng với phiên bản Xbox 360, nhưng đáng tiếc rằng trò chơi không hỗ trợ chế độ màn ảnh rộng, hình ảnh có thể bị dãn ra và độ phân giải không tăng lên chút nào. Một khuyết điểm về mặt đồ họa đặc trưng của dòng Dynasty?Samurai Warriors nói chung và Warriors Orochi nói riêng là hình ảnh nạp lên khá chậm, bề mặt môi trường thiếu chi tiết và đơn điệu. Mặt âm thanh của trò chơi cũng khá nghèo nàn khi không có những đoạn nhạc hay hiệu ứng âm thanh đặc biệt, chỉ là những tiếng động binh khí quen thuộc được lặp đi lặp lại từ màn này qua màn khác.


Warriors Orochi khép lại với một cảm giác không mấy mới mẻ so với hai "ông anh lớn" Samurai và Dynasty Warriors. Hệ thống chiến đấu liên hoàn của trò chơi khá hiệu quả, nhưng thiếu đi chiều sâu cần thiết trong việc thi triển và đơn điệu trong các màn chơi. Tuy vậy, trò chơi vẫn hấp dẫn với việc khám phá và nâng cấp hơn 70 nhân vật của trò chơi. Đây là một trò chơi thích hợp cho các game thủ yêu thích cách chơi đơn giản tuyến tính và giải trí trong một thời gian ngắn.

Một chức năng đặc biệt của trò chơi là gán các câu lệnh điều khiển vào các nút trên bàn phím, nhưng một điều bất tiện là bạn không thể gán các lệnh này vào nút chuột. Một tay cầm gamepad sẽ thích hợp hơn với trò chơi, nhưng bàn phím vẫn khá tiện dụng và hiệu quả. Các pha chiến đấu được thực hiện thông qua những đòn đánh thường (Normal Attack) và tuyệt chiêu gồng (Charge Attack) để kết thúc đòn liên hoàn.

Như thường lệ, bất cứ nhân vật nào trong trò chơi đều sở hữu tuyệt chiêu đặc trưng Mosou có thể tiêu diệt cùng lúc nhiều kẻ thù và gây sát thương lớn cho các tên trùm đối thủ. Bạn cũng có thể vừa cưỡi ngựa vừa chiến đấu, và những tuyệt chiêu kết hợp chung với chức năng nhảy.


Đặc điểm nổi bật của Warriors Orochi là sự chuyển đổi những thành viên khi chiến đấu một cách trực tiếp giữa trận đấu. Những nhân vật bạn chọn khi ra chiến trường sẽ có ba thuộc tính chính là sức mạnh (Power), tốc độ (Speed) và kỹ thuật (Techniques). Việc thay đổi những nhân vật giữa trận đấu khá ấn tượng, và bạn sẽ có cơ hội thử qua tất cả những tuyệt chiêu Mosou khác nhau của cả ba nhân vật.


Cấu hình :


Tối thiểu :

Operating System: Windows XP and Windows Vista®
CPU: Pentium® 4 1.6GHz
RAM: 256MB, 512MB recommended
Hard Drive: 5GB or more of free space
Graphic Card: 64MB or more of VRAM

Cấu hình hợp lý :

Operating System: Windows XP and Windows Vista®
CPU: Pentium 4 2.4GHz
RAM: 512MB
Hard Drive: 5GB or more of free space
Graphic Card: 128MB


BẠN CẦN ĐĂNG NHẬP MỚI CÓ THỀ DOWNLOAD
Category: Games | Views: 566 | Added by: ebooksoft | Rating: 0.0/0 |
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
ĐĂNG NHẬP

XEM BÀI THEO NGÀY THÁNG
«  Tháng Mười 2008  »
SuMoTuWeThFrSa
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031

TÌM TRONG WEB

QUẢNG CÁO

LIÊN KẾT
Get Your Free Site at UcoZ Now!

THỐNG KÊ

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0


Copyright MyCorp © 2024Site managed by uCoz