Thứ Năm, 02/05/2024, 13:36

Chào mừng Khách viếng thăm | ĐĂNG KÝ | ĐĂNG NHẬP |

CO.CC:Free Domain
MENU CHÍNH

BÀI MỚI
Tạp Chí EChip [75]
Tạp Chí LBVMVT [61]
Tạp Chí PC Tips [68]
Ebooks [172]
Software [51]
CD Nhạc [7]
Games [94]
Lướt web [3]

Our poll
Rate my site
Total of answers: 49

Main » 2008 » Tháng Mười » 2 » WinCC v7.0 - WinCC flex 2008
WinCC v7.0 - WinCC flex 2008
08:34


Thông thường một hệ thống SCADA (Supervisory Control And Data Aquisition) yêu cầu một phần mềm chuyên dụng để xây dựng giao diện điều khiển (Human Machine Interface) cũng như phục vụ việc sử lý và lưu trữ dữ liệu. Phần mềm WinCC của Siemens là một phần mềm chuyên dụng cho mục đích này.

WinCC là chữ viết tắt của Windows Control Center (Trung tâm điều khiển chạy trên nền Windows), nói cách khác, nó cung cấp các công cụ phần mềm để thiết lập một giao diện điều khiển chạy trên các hệ điều hành của Microsoft như Windows NT hay Windows 2000, XP, Vista 32bit (Not SP1). Trong dòng các sản phẩm thiết kế giao diện phục vụ cho vận hành và giám sát, WinCC thuộc thứ hạng SCADA (SCADA class) với những chức năng hữu hiệu cho việc điều khiển.

WinCC kết hợp các bí quyết của Siemens, công ty hàng đầu trong tự động hóa quá trình, và năng lực của Microsoft, công ty hàng đầu trong việc phát trỉên phần mềm cho PC. Ngoài khả năng thích ứng cho việc xây dựng các hệ thống có qui mô lớn nhỏ khác nhau, WinCC còn có thể dễ dàng tích hợp với những ứng dụng có qui mô toàn công ty như việc tích hợp với những hệ thống cấp cao như MES (Manufacturing Excution System - Hệ thống quản lý việc thực hiện sản suất) và ERP (Enterprise Resource Planning). WinCC cũng có thể sử dụng trên cơ sở qui mô toàn cầu nhờ hệ thống trợ giúp của Siemens có mặt khắp nơi trên thế giới.

Các đặc điểm chính:

-- Sử dụng công nghệ phần mềm tiên tiến

WinCC sử dụng công nghệ phần mềm mới nhất. Nhờ sự cộng tác chặt chẽ giữa Siemens và Microsoff, người dùng có thể yên tâm với sự phát triển của công nghệ phần mềm mà Microsoft là người dẫn đầu.

-- Hệ thống khách/chủ với các chức năng SCADA

Ngay từ hệ thống WinCC cơ sở đã có thể cung cấp tất cả các chức năng để người dùng có thể khởi động các yêu cầu hiển thị phức tạp. Việc gọi những hình ảnh (picture), các cảnh báo (alarm), đồ thị trạng thái (trend), các báo cáo (report) có thể dễ dàng được thiết lập.

-- Có thể nâng cấp mở rộng dễ dàng từ đơn giản đến phức tạp

WinCC là một mô đun trong hệ thống tự động hóa, vì thế, có thể sử dụng nó để mở rộng hệ thống một cách linh hoạt từ đơn giản đến phức tạp từ hệ thống với một máy tính giám sát tới hệ thống nhiều máy giám sát, hay hệ thống có cấu trúc phân tán với nhiều máy chủ (server).

-- Có thể phát triển tùy theo từng lĩnh vực công nghiệp hoặc từng yêu cầu công nghệ

Một loạt các mô đun phần mềm mở rộng định hướng cho từng loại ứng dụng đã được phát triển sẵn để người dùng lựa chọn khi cần.

-- Cở sở dữ liệu ODBC/SQL đã được tích hợp sẵn

Cơ sở dữ liệu Sysbase SQL đã được tích hợp sẵn trong WinCC. Tất cả các dữ liệu về cấu hình hệ thống và các dữ liệu của quá trình điều khiển được lưu giữ trong cơ sở dữ liệu này. Người dùng có thể dễ dàng truy cập tới cơ sở dữ liệu của WinCC bằng SQL (Structured Query Language) hoặc ODBC. (Open Database Connectivity). Sự truy cập này cho phép WinCC chia sẻ dữ liệu với các ứng dụng và cơ sở dữ liệu khác chạy trên nền Windows.

-- Các giao thức chuẩn mạnh (DDE, OLE, ActiveX, OPC)

Các giao diện chuẩn như DDE và OLE dùng cho việc chuyển dữ liệu từ các chương trình chạy trên nền Windows cũng là những tính năng của WinCC. Các tính năng như ActiveX control và OPC server và lient cũng được tích hợp sẵn.

-- Ngôn ngữ vạn năng

WinCC được phát triển dùng ngôn ngữ lập trình chuẩn ANSI-C

-- Giao diện lập trình API mở cho việc truy cập tới các hàm của WinCC và dữ liệu

Tất cả các mô đun của của WinCC đều có giao diện mở cho giao diện lập trình dùng ngôn ngữ C (C programming interface, C-API). Điều đó có nghĩa là người dùng có thể tích hợp cả cấu hình của WinCC và các hàm thực hiện (runtime) vào một chương trình của người sử dụng.

-- Có thể cài đặt cấu hình trực tuyến bằng các Wizards

Người thực hiện việc cài đặt cấu hình hệ thống có một thư viện đầy đủ cùng với các hộp thoại và Wizards. Tại giai đoạn hiệu chỉnh hệ thống, các thay đổi có thể thực hiện trực tuyến (on line).

-- Cài đặt phần mềm với khả năng lựa chọn ngôn ngữ

Phần mềm WinCC được thiết kế trên cở sở nhiều ngôn ngữ. Nghĩa là, người dùng có thể chọn tiếng Anh, Đức, Pháp hay thậm chí các ngôn ngữ châu á làm ngôn ngữ sử dụng. Các ngôn ngữ này cùng có thể thay đổi trực tuyến.

-- Giao tiếp với hầu hết các loại PLC

WinCC có sẵn các kênh truyền thông để giao tiếp với các loại PLC của Siemens như SIMATIC S5/S7/505 cũng như thông qua các giao thức chung như Profibus DP, DDE hay OPC. Thêm vào đó, các chuẩn thông tin khác cũng có sẵn như là những lựa chọn hay phần bổ sung.

-- WinCC như một phần tử của hệ thống Tự động hóa tích hợp toàn diện (Totally Integrated Automation-TIA)


WinCC đóng vai trò như của sổ của hệ thống và là phần tử trung tâm của hệ.

-- Là phần tử SCADA trong hệ thống PCS 7 của Siemens

PCS 7 là hệ thống điều khiển quá trình, một trong những giải pháp của Tự động hóa được tích hợp toàn diện.

-- Các mô đun của sản phẩm

Tùy theo chức năng sử dụng mà người dùng có thể chọn các gói khác nhau của WinCC như là một trong các lựa chọn của sản phẩm. Các gói cơ bản của WinCC chia làm hai loại như sau :

WinCC Runtime Package (Viết tăt là RT): chứa các chức năng ứng dụng dùng để chạy các ứng dụng của WinCC như hiển thị, điều khiển, thông báo các trạng thái, các giá trị điều khiển và làm các báo cáo.
WinCC Complete Package (Viết tắt là RC): bao gồm bản quyền để xây dựng cấu hình hệ thống (configuration licence) và bản quyền để chạy ứng dụng (Runtime).

Các gói này có các phiên bản khác nhau tùy theo số lượng các tham số làm việc (Powertag) mà nó có thể đáp ứng: 128, 256, 1024, 65536 Powertags. Powertag là các tham số làm việc mà bộ điều khiển theo dõi giá trị của nó bằng việc nối ghép với quá trình và thiết bị mà nó điều khiển hoặc giám sát. Trong trường hợp người sử dụng muốn nâng cấp từ một phiên bản có số powertag nhỏ lên cấp lớn hơn, họ có thể mua các phiên bản chuyên để năng cấp gọi là WinCC Powerpacks

Ngoài các gói phần mềm cơ bản trên, WinCC còn có các mô đun nâng cao dành cho những ứng dụng cấp cao hơn (WinCC Options) và các mô đun mở rộng đặc biệt (WinCC Add-on). Các WinCC Option là sản phẩm của Siemens Automation and Drive (A&D). Các WinCC Add-on là các sản phẩm của các bộ phận khác của Siemens hay các đối tác của Siemens xây dựng lên nhằm mở rộng chức năng hay để phù hợp với từng loại ứng dụng.

Hướng dẫn cài đặt:
Các bạn download về giải nén được một file ".ISO", bạn dùng nero để burn ra đĩ theo định dạng file ảnh, hay sử dụng một phần mềm tạo ổ ảo để mở (DAEMON Tools...) sau đó tiến hành cài đặt bình thường... Xong rồi bạn down file BẠN CẦN ĐĂNG NHẬP MỚI CÓ THỂ DOWNLOAD về giải nén và tiến hành crack như sau:

Bước 1: Chọn ổ đĩa để lưu file mở khóa chương trình ví dụ chọn ổ D chẳng hạn (Để tránh trường hợp sau này cài lại máy file mở khóa sẽ bị mất)...



Bước 2: Chọn đến cây chứa WinCC 7.0 (2008) như hình dưới...



Bước 3: Khi chọn xong ở ô bên phải tick vào ô Select> thì nó sẽ chọn cả (nếu bạn biết chọn từng thành phần bạn cần thì chọn vào những ô bên dưới, còn không biết thì cứ chọn cả cũng được...)



Bước 4: Chọn vào hình chìa khóa như hình dưới... Đã xong và bạn sử dụng. Enjoy!! Tested by VNDL...





BẠN CẦN ĐĂNG NHẬP MỚI CÓ THỂ DOWNLOAD
WinCC v7.0

.:: DownLoad Part01 | DownLoad Part02 | DownLoad Part03 | DownLoad Part04 ::.

.:: DownLoad Part05 | DownLoad Part06 | DownLoad Part07 | DownLoad Part08 ::.

.:: DownLoad Part09 | DownLoad Part10 | DownLoad Part11 | DownLoad Part12 ::.

.:: DownLoad Part13 | DownLoad Part14 | DownLoad Part15 | DownLoad Part16 ::.

.:: DownLoad Part17 | DownLoad Part18 | DownLoad Part19 | DownLoad Part20 ::.

.:: DownLoad Part21 | DownLoad Part22 | DownLoad Part23 | DownLoad Part24 ::.

.:: DownLoad Part25 | DownLoad Part26 | DownLoad Part27 | DownLoad Part28 ::.

.:: DownLoad Part29 | DownLoad Part30 | DownLoad Part31 | DownLoad Part32 ::.

.:: DownLoad Part33 | DownLoad Part34 | DownLoad Part35 | DownLoad Part36 ::.

.:: DownLoad Part37 | DownLoad Part38 ::.
Pass: vndownload.org

WinCC flex 2008

PART01  PART02  PART03  PART04  PART05
PART06  PART07  PART08  PART09  PART10
PART11  PART12  PART13
Password: flex2008


Chú ý : Đây là cách sửa lỗi thông báo "Please restart Windows ...." vào run gõ regedit, tìm đến khóa : HKEY_LOCAL_MACHINE\System\CurrentControlSet\Contro l\Session Manager

xóa cái này đi : PendingFileRenameOperations
Vậy là setup được


Category: Software | Views: 1825 | Added by: ebooksoft | Rating: 0.0/0 |
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
ĐĂNG NHẬP

XEM BÀI THEO NGÀY THÁNG
«  Tháng Mười 2008  »
SuMoTuWeThFrSa
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031

TÌM TRONG WEB

QUẢNG CÁO

LIÊN KẾT
Get Your Free Site at UcoZ Now!

THỐNG KÊ

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0


Copyright MyCorp © 2024Site managed by uCoz