Thứ Năm, 02/05/2024, 20:46

Chào mừng Khách viếng thăm | ĐĂNG KÝ | ĐĂNG NHẬP |

CO.CC:Free Domain
MENU CHÍNH

BÀI MỚI
Tạp Chí EChip [75]
Tạp Chí LBVMVT [61]
Tạp Chí PC Tips [68]
Ebooks [172]
Software [51]
CD Nhạc [7]
Games [94]
Lướt web [3]

Our poll
Rate my site
Total of answers: 49

Main » 2008 » Tháng Mười » 9 » Learning ultimate 2008: Học tốt hơn, giải trí “đã” hơn
Learning ultimate 2008: Học tốt hơn, giải trí “đã” hơn
19:39

Phần mềm Learning ultimate 2008 (LU8) của tác giả Phạm Ngọc Thắng cung cấp cho chúng ta rất nhiều kiến thức bổ ích. Bằng cách kết hợp hình ảnh, video cùng những đề tài gần trong cuộc sống thường ngày.

    LU8 có dung lượng hơi lớn (đến 593mb) giao diện thuần Việt, dễ sử dụng, tải miễn phí tại http://ngankeo.com/ngocthang/LU08.rar.

    Sau khi giải nén và cài đặt, bạn chép thư mục media của chương trình vào ổ C: để sử dụng tính năng giải trí. Khi khởi động chương trình lần đầu tiên, bên phải màn hình sẽ xuất hiện sidebar gồm những câu hỏi, thắc mắc liên quan đến chương trình, cùng cách khắc phục một số lỗi khi sử dụng.

    Chương trình gồm 10 chức năng chính:

Mathematics: cung cấp công cụ khảo sát hàm số và hình học không gian, rất phù hợp với học sinh THPT hay các bạn ôn thi đại học. Công việc của bạn chỉ là nhập các giá trị và nhấp chuột.

English High school: gồm hai phần quan trọng nhất, và cũng là điểm còn yếu nhất, của việc học tiếng Anh ở nhiều bạn học sinh: ListeningTrắc nghiệm.

    Phần Listening cung cấp những bài nghe , những đoạn hội thoại, đoạn video đi kèm với đáp án có sẵn, tiện lợi cho việc kiểm tra khả năng nghe của bản thân.

    Trong phần Trắc nghiệm, chương trình đưa ra bốn phương án, bạn chỉ việc nhấn chuột trả lời. Nếu trả lời đúng, biểu tượng mặt cười sẽ xuất hiện, ngược lại là mặt khóc xuất hiện. Trả lời xong câu nào, bạn nhấn enter để chuyển sang câu tiếp theo. Đặc biệt, chương trình còn hỗ trợ tính năng thêm câu hỏi vào cơ sở dữ liệu.

Lịch sử Hà Nội: một phong cách học lịch sử mới, trực quan và không gây nhàm chán, sử dụng tư liệu kết hợp video phóng sự, hình ảnh.

+ Khái quát lịch sử HN: các mốc sự kiện lịch sử gắn liền với sự phát triển của các triều đại. Bên phải giao diện chương trình chiếu các đoạn phim HN.
+ Học lịch sử trực quan: sử dụng những tiện ích như: Trắc nghiệm kiến thức lịch sử Việt Nam, chương trình học lịch sử Hà Nội. Bạn cũng có thể cập nhật thêm kiến thức cho chương trình.

Biology pro: giải một số bài toán sinh học và cung cấp tư liệu về một số loài động vật tương ứng để xem thông tin về chúng.

Giáo dục giới tính: đề cập đến những kiến thức bổ ích cho tuổi vị thành niên, tăng thêm hiểu biết về những vấn đề gần gũi này. Gồm hai phần: giáo dục cơ bản và chuyên sâu.

Robots Maker: giúp ta tìm hiểu tất cả về robot. Giới thiệu cách làm một số robot đơn giản thông quá các video. Qua phần này, bạn sẽ có dịp ôn lại kiến thức vật lý của mình.

Mini Yoga Room: cung cấp 20 động tác luyện tập yoga giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Bạn chỉ việc luyện tập theo những đoạn phim minh họa và trả lời hướng dẫn chi tiết ở bên dưới.

Relax For You: tại vùng màu xanh phía trên cùng màn hình, bạn gõ vào C:\ thay cho E:\ để sử dụng những tính năng này. Bạn sẽ “ngất ngây” với những làn điệu dân ca qua họ Bắc Ninh, cười thoải mái với những đoạn video hài hước, thích thú với những minigame vui nhộn, được thư thái với những cảnh sắc thiên nhiên qua mục hình ảnh.

An toàn giao thông: đây là vấn đề gây nhức nhối xã hội, bạn hãy thử xem mình đã hiểu biết về luật giao thông chưa và thực hiện một cách nghiêm túc chăng, chương trình sẽ cung cấp cho bạn những thông tin thú vị và bổ ích về chuyện giao thông.

NgocThang Mediasoft PC manager: quản lý máy tính với những tiện ích đơn giản mà hiệu quả, chỉ với vài cú nhấp chuột. Bạn cần vào phần Tiện ích > Đổi mật khẩu để thay đổi mật khẩu bảo vệ chương trình.

Trần Tiểu Tiên
Echip - 405

Category: Tạp Chí EChip | Views: 706 | Added by: ebooksoft | Rating: 0.0/0 |
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
ĐĂNG NHẬP

XEM BÀI THEO NGÀY THÁNG
«  Tháng Mười 2008  »
SuMoTuWeThFrSa
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031

TÌM TRONG WEB

QUẢNG CÁO

LIÊN KẾT
Get Your Free Site at UcoZ Now!

THỐNG KÊ

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0


Copyright MyCorp © 2024Site managed by uCoz