Thứ Năm, 02/05/2024, 17:07

Chào mừng Khách viếng thăm | ĐĂNG KÝ | ĐĂNG NHẬP |

CO.CC:Free Domain
MENU CHÍNH

BÀI MỚI
Tạp Chí EChip [75]
Tạp Chí LBVMVT [61]
Tạp Chí PC Tips [68]
Ebooks [172]
Software [51]
CD Nhạc [7]
Games [94]
Lướt web [3]

Our poll
Rate my site
Total of answers: 49

Main » 2008 » Tháng Mười » 9 » Sins of a Solar Empire - Chinh phục Thái Dương hệ
Sins of a Solar Empire - Chinh phục Thái Dương hệ
22:31

Highslide JS

Game được “bày biện” với bối cảnh tương lai xa xôi khi Trader Emergency Coalitian - một liên minh của rất nhiều hành tinh có con người sinh sống - đoàn kết lại với nhau để đương đầu với hai mối đe dọa: Advent, những con người bị xua đuổi, chu du trong thiên hà với công nghệ ngoài hành tinh đang trở lại và Vasari, đế chế cổ xưa với tham vọng hủy diệt nhân loại.

Giống như rất nhiều các trò chơi chiến thuật không gian, Sins trao cho bạn một hành tinh làm “vốn”, và từ đây bạn phải khám phá toàn bộ các hành tinh còn lại. Di chuyển qua vũ trụ của Sins được thông qua các hệ vì sao và các hành tinh bằng các con đường độc đạo.

Các hành tinh được phân thành bốn loại. Loại có bề mặt đất và sa mạc có thể dễ dàng để định cư, nhưng để làm chủ được những loại toàn nham thạch và băng hà thì bạn cần phải nâng cấp những công nghệ tương ứng. Một số thiên thạch cũng có thể là nơi định cư, nhưng do quá nhỏ nên chúng chỉ chứa một lượng dân cư nhỏ, xem như là một trạm khai thác tài nguyên hay căn cứ tạm thời.

Để hỗ trợ việc bành trướng, bạn sẽ phải xây dựng hạm đội. Tàu chiến trong Sins cũng được phân ra làm ba loại: tàu khu trục (Firgate), tàu tuần dương (Cruiser), cuối cùng, “át chủ bài” của cả hạm đội chính là tàu chỉ huy (Capital Ship). Ngoài ra Capital Ship còn có khả năng nhận điểm kinh nghiệm và lên cấp, khiến chúng ngày càng mạnh hơn với những tính năng độc đáo. Điểm tuyệt vời trong phần hạm đội là loại tàu chiến trong game đều có một thế mạnh, vai trò riêng và hoàn toàn không có sự tương khắc rõ rệt giữa từng mẫu chiến hạm với nhau. Một “hương vị” mà chỉ những “món ăn” chiến thuật hay mới có.

Highslide JS

Có ba nguồn tài nguyên: tiền, sắt và pha lê. Tiền thu được qua khoản thuế đánh vào lượng dân cư đông đúc từ các hành tinh hay từ việc buôn bán. Sắt và pha lê chỉ có thể thu được từ việc khai thác thiên thạch. Xây dựng tàu chiến hay công trình, nâng cấp hành tinh hay nghiên cứu công nghệ đều tiêu thụ một lượng lớn tài nguyên mà tình trạng chung thường xuyên là cung không đủ cầu.

Highslide JS

Sins có những chế độ ngoại giao bình thường như tuyên chiến hay kết hợp bang giao... Nó được thực hiện bằng cách bạn phải theo đuổi các nhiệm vụ mà các phe phái kia đưa ra. Hoàn thành nhiệm vụ thì bạn sẽ lấy lòng được bên ra nhiệm vụ, còn không hai bên sẽ mất hòa khí. Vì thế để tạo dựng được một liên minh, bạn sẽ phải tốn khá nhiều công sức và đôi khi phải chọn lựa giữa việc giành thời gian và nguồn lực để phát triển nội lực hay ”cung cúc” lấy lòng đối phương

Highslide JS

Sau đó chính là hệ thống không tặc, vốn là một cách rất hiệu quả để ném đá dấu tay. Đám không tặc này hoạt động như một phe phái trung lập, sẵn sàng tấn công bất cứ ai một cách ngẫu nhiên. Bạn có thể thuyết phục chúng tấn công đối phương bằng một khoản tiền thưởng. Tuy nhiên, hệ thống này hoạt động như một sàn đấu giá, nơi mà các phe phái cố gắng giải phóng mình khỏi nguy cơ bị khủng bố bằng đưa ra khoản tiền thưởng cao hơn. Rủi ro là nếu đã đặt tiền thì bạn sẽ không thể rút lại. Một rủi ro khác, là càng nhiều tiền được đặt vào thì số lượng hải tặc kéo đến cũng càng đông. Vì thế, nếu thua cược thì có nghĩa là bạn đã mất cả... chì lẫn chài.

Highslide JS

Thưởng thức tất cả những ”hương vị” trên nghe có vẻ hơi quá sức. Hãy yên tâm, Sins biết cách giúp bạn ung dung nhấm nháp món ăn tinh thần này. Mọi diễn biến xảy ra đủ nhanh để bạn thường xuyên bận rộn với việc ra quyết định nhưng hiếm khi rơi vào tình trạng quá tải. Danh sách hành tinh giúp bạn quản lý được đế chế hùng hậu. Không cần phải rời mắt khỏi tầm nhìn, bạn có thể chọn được nhà máy để bắt đầu sản xuất các chiến thuyền cứu viện và tiếp tục tham gia cuộc chiến.

Highslide JS

Nếu Sins có chỗ “khó ăn”, thì đó là “món ăn” khổng lồ này dễ dàng ngốn hàng giờ để có thể tiêu hóa hết. Bản đồ cỡ trung bình có thể “xơi” từ sáu đến tám tiếng. Còn những cuộc chơi lớn hơn thì mất cả ngày nếu bạn chơi ở tốc độ bình thường. Thay vào đó, bạn phải tiêu diệt mọi căn cứ của đối phương để trò chơi có thể kết thúc, một quá trình làm tiêu hao thời gian khá đáng kể.

Highslide JS

Sins đi kèm nhiều bản đồ chơi tự do nhưng lại thiếu phần chiến dịch. Tuy nhiên, phần chơi đơn cũng không bị ảnh hưởng bởi lượng bản đồ khá đa dạng và game cho phép bạn tự “xào nấu” bản đồ mới. Thưởng thức Sins với nhiều người sẽ càng tuyệt vời hơn bởi bao giờ đối đầu với con người cũng hấp dẫn hơn đối thủ máy.

Highslide JS

Cuối cùng, mảng đồ họa của game rất tốt. Tuy Sins không phải là một trò chơi có vẻ ngoài hào nhoáng, nhưng đồ họa rất bắt mắt. Các thiết kế phi thuyền trông thật ấn tượng khi nhìn gần và chứng khiến những hạm đội giao chiến bao giờ cũng thú vị. Kéo lùi camera lại, và các con thuyền cùng phi đội được hay bằng những biểu tượng đặc trưng, cho bạn một bức tranh lớn hơn thậm chí cả khi thu nhỏ tất cả mọi thứ lại để có cái nhìn tổng quan về hệ mặt trời. Giao diện khá tinh tế và phù hợp với hầu hết mọi độ phân giải. Hiệu ứng âm thanh và tiếng động không quá suất sắc và phần nhạc nền đáp ứng đủ tạo nên khung cảnh giả tưởng.

Highslide JS

Cấu hình tối thiểu
P4 1,8GHz 512MB 128MB Geforce 6600 trở lên 1,5GB Windows XP/Vista 1 DVD


BẠN CẦN ĐĂNG NHẬP MỚI CÓ THỂ DOWNLOAD
Hướng dẫn cài đặt
1) Extract the rar's with WinRAR, 7-Zip or WinAce.
2) Mount or Burn the iso.
a
- Mount: use the included Microsoft Virtual ROM tool,
- or whatever you prefer. Then, find the new drive in "My Computer"

or

- Burn: burning software has the option to "Burn from Image".
- "SINS.iso" is the image.
- You'll need a DVD burner and software like Nero,
- plus a blank DVD disk.

- Mounting is faster, cheaper, and easier, but requires HDD space
- Burning to Disk is slow and costly, but gives a Hard Copy

3) Install Game (serial provided)
4) Apply Patches
5) Enjoy!
 
Category: Games | Views: 588 | Added by: ebooksoft | Rating: 0.0/0 |
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
ĐĂNG NHẬP

XEM BÀI THEO NGÀY THÁNG
«  Tháng Mười 2008  »
SuMoTuWeThFrSa
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031

TÌM TRONG WEB

QUẢNG CÁO

LIÊN KẾT
Get Your Free Site at UcoZ Now!

THỐNG KÊ

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0


Copyright MyCorp © 2024Site managed by uCoz