Chủ Nhật, 28/04/2024, 15:43

Chào mừng Khách viếng thăm | ĐĂNG KÝ | ĐĂNG NHẬP |

CO.CC:Free Domain
MENU CHÍNH

BÀI MỚI
Tạp Chí EChip [75]
Tạp Chí LBVMVT [61]
Tạp Chí PC Tips [68]
Ebooks [172]
Software [51]
CD Nhạc [7]
Games [94]
Lướt web [3]

Our poll
Rate my site
Total of answers: 49

Main » 2008 » Tháng Mười » 31 » Far Cry 2
Far Cry 2
10:03
Highslide JSCẤU HÌNH
Cấu hình tối thiểu
- CPU: Pentium 4 3.2 GHz, Pentium D 2.66 GHz, AMD Athlon 64 3500+ hoặc cao hơn
- Card đồ họa: NVIDIA® 6800 or ATI®X1650 hoặc cao hơn; hỗ trợ Shader Model 3; bộ nhớ đồ hoạ 256MB
- RAM: 1GB

Cấu hình đề nghị
- CPU: Intel® Core 2 Duo Family, AMD®64 X2 5200+, AMD® Phenom
- Card đồ hoạ: NVIDIA® 8600 GTS hoặc cao hơn, ATI®X1900 hoặc cao hơn;bộ nhớ đồ hoạ 512 MB
- RAM: 2GB
- Âm thanh: Card sound 5.1

Far Cry 2 không còn lấy bối cảnh bãi biển với những bờ cát trắng với hàng cọ xanh tươi, mà thay vào đó là mảnh đất Phi châu cằn cỗi, oi bức với những sa mạc, hoang mạc, rừng thưa và những thị trấn vùng biên. Giờ đây, nhân vật chính sẽ mang trong người một tấm bản đồ và la bàn để định hướng, với những vũ khí và phương tiện đi lại thông thường. Tuy nhiên, sự tụt lùi về công nghệ này không ánh hưởng đến gameplay, mà ngược lại còn mang lại cho người chơi những trải nghiệm thực hơn bao giờ hết.

Highslide JS

Các phương tiện đi lại khá dễ điều khiển, trong khi các loại vũ khí khác nhau mang lại những cảm giác nặng tay khác nhau và tiếng nổ khác nhau. Thú vị hơn, vũ khí và phương tiện đi lại trong game sẽ phải hứng chịu những thiệt hại theo thời gian: những khẩu súng bị hư hại sẽ mất đi độ chính xác, trong khi phương tiện đi lại sẽ gặp phải một số hỏng hóc trên những địa hình nhất định và chúng sẽ dừng hẳn lại, và lúc đó bạn sẽ phải tự sửa nó hoặc chịu khó cuốc bộ trong quãng đường còn lại.

Môi trường trong Far Cry mang tính tương tác rất cao. Những cánh đồng cỏ khô có thể bị đốt cháy với súng phun lửa, trong khi cây có thể bị đổ dưới sức ép của lựu đạn, và những thiệt hại đối với môi trường sẽ giữ nguyên cho đến khi nó tái tạo lại theo thời gian. Tuy nhóm phát triển của Ubisoft chưa tuyên bố rằng thời gian trong game sẽ trôi nhanh chậm thế nào, nhưng chắc chắn trong game sẽ có chu kỳ ngày và đêm đan xen, ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt của kẻ thù. Bạn có thể tìm một chỗ ngủ vào buổi tối chờ đến sáng, và trong một số trường hợp, bạn cần phải lợi dụng bóng đêm để đột kích kẻ thù.

Highslide JS

Sau khi chiêm ngưỡng môi trường hết sức ấn tượng của Far Cry 2, chúng tôi có cơ hội được tìm hiểu AI, vốn là điểm nổi bật của Far Cry, sẽ được cải tiến như thế nào. Bạn sẽ phải chiến đấu với các nhóm lính đánh thuê thiện chiến khắp châu Phi với sự giúp đỡ của những nhóm lính khác. Bên cạnh dó, bạn còn phải vượt qua những thị trấn lớn đang bị tranh giành giữa hai phe lính đánh thuê mâu thuẫn với nhau. Bạn có thể nâng cao hay hạ thấp vị thế của mình trong một hay nhiều nhóm lính đánh thuê trong game, tuỳ thuộc vào việc tấn công nhóm lính nào và loại nhiệm vụ thực hiện. Khi bạn bước vào một thị trấn lớn, bạn sẽ phải rất cẩn thận vì chỉ cần sơ sẩy thực hiện một hành vi thù địch như nổ súng hay ăn cắp những thứ quan trọng của kẻ thù thì ngay lập tức, bạn sẽ nhận được sự tiếp đãi không thân thiện cho lắm.

Highslide JS

Những trận đấu súng trong game có diễn biến rất nhanh và rất ác liệt. Kẻ thù trong game là những tên lính đánh thuê thiện chiến và rất hung hãn, Trong những trận đọ súng, chúng biết tìm chỗ nấp thích hợp và đánh trả lại người chơi rất quyết liệt. Những tên lính bộ được trang bị những khẩu súng máy thích hợp cho việc cận chiến, trong khi những tên lính bắn tỉa luôn tìm những cao điểm thích hợp để bắn bạn. Một cải tiến mới khá quan trọng trong Far Cry 2 chính là cơ chế bị thương của người chơi. Những vết thương mà bạn lãnh phải trong phiên bản trước được thể hiện dưới dạng những vệt nhấp nháy màu đỏ trên màn hình. Những vết thương nhỏ có thể nhanh chóng lành lại, nhưng với những vết thương nặng đòi hỏi bạn phải tìm nơi an toàn để chữa trị vết thương.

Highslide JS

Rất khó có thể kết luận mặt nào của Far Cry 2 là ấn tượng nhất, vì những gì mà Ubisoft đã làm quá tuyệt vời và ấn tượng: công nghệ mạnh mẽ, hiệu ứng âm thanh hình ành tuyệt vời, thế giới mở mang tính tương tác cao và kẻ thù với AI hoàn thiện hơn. Tuy nhiên, lối chơi nhanh mang tính thử thách khá cao và mang lại cho người chơi nhiều sự lựa chọn hơn trong việc tiếp cận một nhiệm vụ. Có thể chắc chắn một điều rằng, Far Cry 2 là một trong những tựa game ấn tượng nhất mà chúng tôi được chiêm ngưỡng sau một thời gian khá dài. Game dự định sẽ phát hành cho hệ PC trong năm nay và mới đây, Ubisoft tuyên bố sẽ phát hành đồng thời phiên bản trên PS3 và Xbox360. Chúng ta hãy chờ xem, trong năm nay, liệu Crysis có bị phế truất ngôi vị ông vua FPS hay không?


BẠN CẦN ĐĂNG NHẬP MỚI CÓ THỂ DOWNLOAD
Far Cry 2
File *.SFV
CRACK


Category: Games | Views: 1132 | Added by: ebooksoft | Rating: 0.0/0 |
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
ĐĂNG NHẬP

XEM BÀI THEO NGÀY THÁNG
«  Tháng Mười 2008  »
SuMoTuWeThFrSa
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031

TÌM TRONG WEB

QUẢNG CÁO

LIÊN KẾT
Get Your Free Site at UcoZ Now!

THỐNG KÊ

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0


Copyright MyCorp © 2024Site managed by uCoz